วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

BIM100โคราช แนะนำปัญหาสุขภาพไมเกรน

ศูนย์สุขภาพBIM100นครราชสีมา(โคราช) ปัญหาสุขภาพไมเกรน

ศูนย์จำหน่ายBIM100 ขอแนะนำปัญหาสุขภาพไมเกรน ใครเพศใดที่มักเป็นปวดไมเกรน และเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นไมเกรน

ใครติดอันดับเป็นไมเกรน


          โรคปวดศีรษะไมเกรน ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่อยู่ในวัยเจริญพันธุ์ ผู้หญิงเป็นมากกว่าผู้ชาย มักเป็นในผู้ที่มีความเครียดทางอารมณ์และจิตใจสูง แต่ก็อาจจเกิดในผู้ที่สุขภาพจิตดีก็ได้

  รู้ได้อย่างไรว่าเป็นไมเกรน


          อาการปวดศีรษะที่เกิดจากโรคไมเกรน แพทย์ต้องการทำวินิจฉัยจากลักษณะจำเพาะของอาการปวดศีรษะ อาการที่เกิดร่วมด้วย ตรวจร่างกายพบว่าสมองทำงานปกติดี และไม่พบความผิดปรกติของร่างกายส่วนอื่น ๆ ที่จะทำให้ปวดศีรษะได้ด้วย

           ลักษณะต่าง ๆ ของอาการปวดได้แก่ ตำแหน่ง ความรุนแรง ลักษณะการปวด การดำเนินการของการปวด
BIM100สีเขียว ปวดไมเกรน ราคาโปรโมัชั่น 087-7100-424

           อาการที่เกิดร่วมด้วย คลื่นไส้ เวียนหัว

           ไม่พบความผิดปกติของการทำงานของสมองหรืออวัยวะต่าง ๆ  ที่อาจก่อให้เกิดอาการปวด เช่น ความคิดอ่านเชื่องช้า มองเห็นภาพซ้อน แขนขาอ่อนแรง เดินเซ ไข้ ตาแดง ตาโปน มีน้ำมูก กลิ่นเหม็น เป็นต้น

           ปัจจัยกระตุ้นอาการปวด เช่น ความเครียด แสงจ้า ๆ อาหารบางชนิด อดนอน

           ปัจจัยทุเลาอาการปวด เช่น การนอนหลับ การนวดหนังศีรษะ ยา การกดจุด

           นอกจากนี้ แพทย์อาจต้องสอบถามอาการ และตรวจร่างกายผู้ป่วยเพิ่มเติมในกรณีที่จำเป็น เพื่อการวินิจฉัยโรคอย่างถูกต้อง
ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : ผศ.นพ รังสรรค์  ชัยเสวิกุล
สนใจสินค้าโทร.098-249-6546
Line id : th17bim  www.th17bim.net


บริการฟรีค่าจัดส่ง พร้อมสินค้าราคาพิเศษ
ศูนย์BIM100กรุงเทพฯ วังทองหลาง บางเขน รามอินทรา ดอนเมือง รัชดา ห้วยขวาง บางกะปิ คลองเตย คลองตัน ลาดพร้าว พระโขนง พระรามสี่ สุขุมวิท พระรามเก้า ประเวศ บึงกุ่ม มีนบุรี หนองจอกลาดกระบัง นนทบุรี ปทุมธานี สระบุรี อยุธยา อ่างทอง อุทัยธานี นครสวรรค์ เชียงใหม่ นครราชสีมา(โคราช) และรับสมัครผู้สนใจเปิดศูนย์จำหน่ายBIM100ทั่วประเทศ โทร.087-7100-424


พิพิธภัณฑ์ไม้กลายเป็นหิน และทรัพยากรธรณีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          ตั้งอยู่เลขที่ 184 หมู่ที่ 7 บ้านโกรกเดือน 5 ถนนมิตรภาพ-หนองปลิง ตำบลสุรนารี การเดินทางใช้ทางหลวงหมายเลข 304 (นครราชสีมา-ปักธงชัย) ระยะทาง 16 กิโลเมตร ถึงประตูที่ 2 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เลี้ยวขวาเข้าไปอีก 2 กิโลเมตร เบี่ยงซ้ายเข้าถนนเลี่ยงเมืองสายมิตรภาพ-หนองปลิงอีก 1 กิโลเมตร เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งแรกของประเทศไทย และหนึ่งในเจ็ดแห่งของโลก พบกับพรรณไม้ดึกดำบรรพ์ขนาดใหญ่ อายุประมาณ 800,000 – 320,000,000 ปี 

          ชมภาพยนตร์กำเนิดโลกและวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต อีกทั้งเพลิดเพลินกับสวนไม้กลายเป็นหิน ที่จำลองภูมิประเทศของภาคอีสานบริเวณลุ่มน้ำมูล–ชี นอกจากนั้นยังมีพิพิธภัณฑ์ช้างดึกดำบรรพ์ 8 สกุล จาก 42 สกุลที่พบทั่วโลก ทั้งช้างสี่งา ช้างงาจอบ ช้างงาเสียม (อายุประมาณ 16 -5 ล้านปี) รวมทั้งฟอสซิลสัตว์นานาชนิด เช่น เต่ายักษ์ ตะโขง เอป (ลิงไม่มีหาง ที่มีสายวิวัฒนาการใกล้เคียงกับมนุษย์ ที่ถูกจัดให้เป็นชนิดใหม่ของโลก) เปิดให้เข้าชมทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 09.00- 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 044 216617  หากมาเป็นหมู่คณะควรติดต่อล่วงหน้า