วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

สารพิษในอากาศตัวการมะเร็ง BIM100จ.นครพนม

ศูนย์สุขภาพBIM100 จังหวัดนครพนม
มลพิษในอากาศตัวการมะเร็ง

บิม100มะเร็ง
ชุดพิเศษ    ใน1ชุดประกอบด้วย

BIM100 สูตรสีเขียว ขนาด 90 แคปซูล จำนวน 3 กระปุก 

น้ำมังคุด 1 ลัง บรรจุ 24 ซอง

สามารถทานได้ 1 เดือน เป็นเสริมอาหาร เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงพร้อมที่จะรักษาตามแพทย์แผนปัจจุบัน  นั่นคือสามารถรับประทานร่วมกับยาแผนปัจจุบันได้ตามปกติ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.098-249-6546

พิเศษทวงถามของแถมได้เมื่อสั่งผลิตภัณฑ์ชุดนี้
บิมน้ำมังคุด1ลัง

สถานะการณ์ทั่วโลกกำลังอยู่ในภาวะทำให้เกิดมลพิษซึ่งคือสาเหตุการเกิดมะเร็ง

รู้ทันมะเร็ง : มลพิษทางอากาศ มหาภัยก่อมะเร็ง

                          ฟังดูแล้วเหมือนไม่มีอะไรแปลกใหม่ เมื่อองค์การอนามัยโลกออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังการสรุปในการประชุมผู้เชี่ยวชาญประจำปีของทบวงวิจัยมะเร็งระหว่างประเทศ ณ เมืองลีออง ประเทศฝรั่งเศส แต่ที่น่าสนใจคือเป็นครั้งแรกที่องค์การอนามัยโลกและทบวงวิจัยมะเร็งระหว่างประเทศออกมาให้ข่าวสารก่อมะเร็งแบบเหมารวมมลภาวะทางอากาศทั้งหมด แทนที่จะเป็นการแถลงข่าวเฉพาะสารก่อมะเร็งเป็นตัวๆ แบบในปีที่ผ่านๆ มา
บิม100ขนาด90แคปซูล
                          สะท้อนให้เห็นภาพว่าในสถานการณ์ปัจจุบัน สภาวะแวดล้อมทางอากาศทั่วโลกนับวันจะยิ่งวิกฤตมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่เพียงแต่เฉพาะในมหานครเมืองใหญ่เท่านั้น ในจังหวัดที่มีควันไฟปกคลุมเป็นประจำก็ไม่ละเว้น ในอากาศก็เต็มไปด้วยสารก่อมะเร็งจำนวนมากเช่นเดียวกัน มีตั้งแต่ควันจากเครื่องยนต์ดีเซล ไอเสียจากรถยนต์ โรงไฟฟ้า ไอเสียจากโรงงานอุตสาหกรรม จากภาคเกษตรกรรม รวมถึงจากครัวเรือนต่างๆ จะมาเตือนภัยจากสารก่อมะเร็งในอากาศเป็นตัวๆ แบบเดิมคงจะไม่ทันกับสถานการณ์ที่ย่ำแย่ลงอย่างรวดเร็วและไม่เหมาะในทางปฏิบัติ เพราะผู้คนที่หายใจอยู่ทุกวี่วัน เค้าไม่สามารถแยกแยะได้ว่าในอากาศมีสารก่อมะเร็งอะไรอยู่บ้าง
ขอบคุณข้อมูลจาก คมชัดลึก





BIM100 APCO บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์ มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai ผลงานบิมร้อยรายการสุขและสวยทาง TNN2 จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ เบาหวาน สะเก็ดเงิน ปวดข้อเข่า เก๊าท์ รูมาตอยด์ บิมร้อยสูตรสีเขียว สีฟ้า สีชมพู สีส้ม บิมเอA

ภาคอีสาน สายตรงโทร.098-249-6546
BIM100จ.ขอนแก่น จ.นครราชสีมา จ.สกลนคร จ.อุบลราชธานี จ.ยะโสธร
BIM100จังหวัดหนองคาย อำเภอศรีเชียงใหม่ โพนพิสัย ท่าบ่อ อำเภอกุมภวาปี จ.อุดรธานี หนองหาน เมืองขอนแก่น เขาสวนกวาง ภูเวียง อำเภออุบลรัตน์  จ.ร้อยเอ็ด บุรีรัมย์
BIM100จังหวัดนครพนม บึงกาฬ พระธาตุพนม อ.ท่าอุเทน อ.ศรีสงคราม อ.บ้านแพง
BIM100 สระบุรี ลพบุรี เลย โทร.087-7100-424


วัดพระธาตุพนม วรมหาวิหาร เป็นวัดพระอารามหลวง ชั้นเอก ชนิดวรมหาวิหาร ปัจจุบันมี พระเทพวรมุนี เป็นเจ้าอาวาส ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2549-ปัจจุบัน ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนชยางกูร บ้านธาตุพนม ตำบลธาตุพนม อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม มีลักษณะเป็นเจดีย์รูปสี่เหลี่ยมจตุรัสก่อด้วยอิฐ กว้างด้านละ 12.33 เมตร สูง 53.6 เมตร มีกำแพงล้อมองค์พระธาตุ 4 ชั้น องค์พระธาตุตั้งอยู่บนภูกำพร้า (เนินดินสูงจากพื้นธรรมดาประมาณ 3 เมตร) ภายในบริเวณมีบึงขนาดใหญ่เรียกว่าบึงธาตุพนม ในวันเพ็ญเดือน 3 ถึง แรม 1 ค่ำ เดือน 3 ของทุกปีจะมีงานประจำปีเพื่อเป็นการนมัสการพระธาตุพนม